Cách kiểm tra đơn hàng

Cách kiểm tra Đơn hàng

CÁCH KIỂM TRA ĐƠN HÀNG

Sau khi đặt hàng, Quý khách hàng sẽ nhận được một thư xác nhận hoặc nhân viên của Morino gọi điện xác nhận đơn hàng quý khách vừa đặt theo email và số điện thoại mà quý khách đã cung cấp ở bước 2 quá trình đặt hàng. Trong thư xác nhận có đầy đủ các thông tin đặt hàng của quý khách như:

  • Mã số đơn hàng
  • Danh sách sản phẩm đặt hàng
  • Kích thước
  • Số lượng
  • Tổng tiền thanh toán
  • Thời gian đặt hàng
  • Địa chỉ nhận hàng
  • Điện thoại liên hệ
  • Email liên hệ

Nếu có bất kì thắc mắc nào về đơn hàng hay cần thay đổi thông tin đơn hàng, bạn gọi trực tiếp tới số hotline 0978973110 (từ 9h - 21h) hoặc chat tại góc dưới cùng bên phải màn hình để được giải đáp.

icon

*name* tại *city* vừa mua *product*

*time*

 
Contact Me on Zalo
Gọi điện Zalo