Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
Chính sách quyền riêng tư
Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website được vận hành bởi Công ty TNHH MORINO VIỆT NAM (MORINO).
Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập
Bảo vệ thông tin cá nhân của Người tiêu dùng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
- Chính sách bảo vệ thông tin cá nhận của người tiêu dùng
Người tiêu dùng (bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh) sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên website morino.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng)… Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Người tiêu dùng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Người tiêu dùng).
- Về cookie:Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Người tiêu dùng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng website morino.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Nếu không đồng ý, Người tiêu dùng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Người tiêu dùng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn.
- Mục Đích Thu Thập Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng
Cung cấp dịch vụ cho Người tiêu dùng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người tiêu dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin Cá Nhân
Website morino.vn sử dụng thông tin của Người tiêu dùng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến người tiêu dùng.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người tiêu dùng và Morino.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người tiêu dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người tiêu dùng.
- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người tiêu dùng.
- Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người tiêu dùng tại MORINO
- Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
- Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin Cá Nhân
Thời gian lưu trữ thông tin của bạn là vô thời hạn.
Người tiêu dùng hoàn toàn có thể từ chối và yêu cầu MORINO xóa thông tin cá nhân của Người tiêu dùng đã cung cấp, từ chối tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng nếu thấy không phù hợp bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu qua email, hoặc gọi điện thoại. MORINO tôn trọng thông tin cá nhân và quyết định của Người tiêu dùng, cam kết thực hiện xóa dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi nhận được yêu cầu của Người tiêu dùng. Tuy nhiên, lịch sử dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng có liên quan đến đơn hàng, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thì vẫn được MORINO lưu hành nội bộ.
- Những Người hoặc Tổ Chức Có Thể Được Tiếp Cận với Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng
Người tiêu dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Ban quản trị trang web.
- Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với website morino.vn
- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.
- Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người tiêu dùng.
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Địa Chỉ của Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin
CÔNG TY TNHH MORINO VIỆT NAM
Địa chỉ: 79 ngõ Trại Tóc, đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, tp Hà Nội
Hotline tư vấn: 0978.973.110
Đặt hàng trực tuyến: 0978.973.110
Email: morinovn@gmail.com
Website: https://morino.vn/
- Phương Thức và Công Cụ để Người Tiêu Dùng Tiếp Cận và Chỉnh Sửa Dữ Liệu Thông Tin Cá Nhân của Mình
Người tiêu dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào website morino.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị thực hiện việc này.
Người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Morino sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người tiêu dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người tiêu dùng:
- Qua email: morinovn@gmail.com
- Qua điện thoại: 0978.973.110
- Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng
Thông tin cá nhân của Người tiêu dùng trên website morino.vn được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên website morino.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người tiêu dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi không có sự đồng ý của Người tiêu dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người tiêu dùng được biết về vụ việc.
- Cơ Chế Tiếp Nhận và Giải Quyết Khiếu Nại Liên Quan đến Việc Thông Tin của Người Tiêu Dùng
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến emai morinovn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0978.973.110 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.